Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Những điều cần biết khi sử dụng bảng Flipchart


Hiện nay các loại bảng văn phòng đang được tin dùng tại nhiều công sở, nơi làm việc vì tính tiện dụng. Đây là một trong những món văn phòng phẩm không thể thiếu nhằm truyền đạt thông tin tới những người xung quanh. Loại bảng phổ biến nhất hiện nay chính là bảng Flipchart- đây là loại bảng tiện dụng và linh hoạt, được dùng nhiều trong các cuộc họp, trong các phòng ban.



Mỗi loại bảng đều có những công dụng riêng và phù hợp với từng môi trường công việc khác nhau. Bảng Flipchart là loại bảng kẹp giấy được dùng nhiều trong môi trường văn phòng đặc biệt là trong các buổi họp nhóm, thảo luận vì tính tiện ích lớn. Bảng Flipchart được hiểu là một loại biểu bảng được lật qua lại trên một mặt phẳng dựng đứng trên một giá đỡ, có thể được viết bằng bút lông hoặc phấn tùy loại nhưng chủ yếu là loại bẳng trắng viết bằng bút lông.Bảng Flipchart dễ sử dụng dễ xóa, có thể dùng để ghi lại thông tin quan trọng ,và những ý kiến chú ý của mọi người trong cuộc họp trong văn phòng, cũng như sử dụng làm bảng vẽ cho sinh viên nghệ thuật hoặc huấn luyện chiến lược trong các đội thể thao.

Đây là loại bảng văn phòng rất tiện ích và dễ sử dụng, tuy nhiên có một số lưu ý người dùng khi sử dụng bảng để tăng tuổi thọ cho bảng. Khi sử dụng, bạn không nên để mặt bảng bị va đập vào những đồ vật sắc nhọn, dễ gây trầy xước và hư hỏng mặt bảng. Bạn cũng cần lưu ý sử dụng loại bút lông phù hợp, dễ xóa để bảo vệ bề mặt bảng, tuyệt đối không viết bút bi, bút mực lên mặt bảng. Những loại bút với ngọn sắc nhọn không những làm xước bề mặt bảng mà còn để lại những vết mực khó tẩy rửa. Khi sử dụng, bạn nên chỉnh bảng theo đúng tầm nhìn của người theo dõi để tránh lóa mỏi mắt.

Ngoài ra, sau khi sử dụng xong bạn nên lau sạch mặt bảng bằng vải mềm. Nếu bạn để vết mực trên mặt bảng quá lâu thì vết mực khi khô đi sẽ khó xóa hơn. Những vết mực trên bảng để lâu ngày trên bảng sẽ làm bảng chuyển màu và nhanh hỏng. Khi dùng bảng xong, tốt nhất bạn nên gấp gọn bảng và cất gọn. Đặc biệt, bạn không nên đặt bảng ở ngoài trời, dưới ánh nắng mặt trời hoặc mưa hoặc ở những môi trường khắc nghiệt. Điều kiện thời tiết bất lợi có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng bảng văn phòng.

Khách hàng cần lưu ý chọn mua các loại bảng văn phòng chất lượng cao để có thể sử dụng lâu dài, tiện dụng. Người sử dụng nên đọc kỹ và tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất khi sử dụng. Không nên tự ý tháo lắp hay sửa chữa bảng, nếu cần bạn hãy xem kỹ các bản hướng dẫn. Không nên để trẻ em đùa nghịch hoặc sử dụng bảng sai mục đích.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bảng văn phòng chính hãng, giá rẻ với đầy đủ giấy tờ và bảo hành lên tới 12 tháng. Khách hàng có nhu cầu hãy đặt hàng ngay hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 9491. Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét