Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Bạn đã nắm rõ cách lắp đặt bảng kính văn phòng chưa?

Trong số những dòng bảng văn phòng thì bảng kính luôn được mọi văn phòng ưa thích . Chính cho nên việc lắp đặt bảng kính văn phòng chừng như ko gặp nhiều khó khăn nếu bạn hiểu hết về đặc tính của sản phẩm thì chúng ta sẽ lắp đặt được nó một bí quyết chính xác và hiệu quả trong khoảng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.

Tiêu dùng các loại bảng trong văn phòng là 1 điều cấp thiết đặc biệt trong các cuộc họp, hội thảo nó luôn chẳng thể thiếu. Bảng kính văn phòng sở hữu mẫu mã và ngoài mặt theo thời trang châu âu cực kỳ sang trọng cùng chất lượng lý tưởng được phổ biến người chọn lựa cho văn phòng công ty mình.

Bảng kính văn phòng được cấu tạo từ việc lắp ghép các tấm kính cường lực mang lớp keo sữa ở giữa ở nhiệt độ trên 1500 độ một khuôn chiếc phân phối kiên cố . các góc của bảng được mài bo tròn mềm mại tạo cảm giác an toàn cho người dùng . Bảng thuộc dạng treo tường rất nhỏ gọn ko tốn quá rộng rãi diện tích, tìm về bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt bảng kính mà vẫn luôn đảm bảo độ an toàn.

Cách thức tự lắp đặt bảng kính cho văn phòng

Lúc chúng ta mua bảng kính văn phòng về, trước lúc treo lên tường bạn cần xác định rõ không gian đủ rộng mang những kích thước thích hợp của bảng. Sau chậm tiến độ, bắt các giá đỡ trợ thì để đưa bảng lên sát mang bề mặt của tường và chúng ta tiến hành lấy các dấu bắt ốc trên kính. Lưu ý, bạn không nên làm cho một mình để tránh bảng kính bị rơi vỡ .

Bước tiếp theo bạn nên tiến hành khoan lỗ từ các dấu đã đánh từ trước Đó và bắt các bu lông inox khăng khăng vào tường.

Xem thêm:xe day hang prestar

Bước cuối cùng chính là lắp bảng kính lên tường, nhất định các vị trí và vặn các đai ốc vào đúng vị trí bu lông đã lắp trên tường. Bạn nên tỷ mỉ với bước rút cuộc này, canh chuẩn xác các vị trí lấy đầu, lắp ốc phải đều và không nên ép ốc quá chặt.

Sau lúc bảng kính được lắp đặt chuẩn xác sẽ bền, một mực tạo nên vẻ đẳng cấp cho không gian văn phòng của bạn. dùng bảng dễ dàng hơn với bút lông, hoặc bạn sở hữu thể tận dụng khiến màn hình máy chiếu.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn Anh chị em bí quyết lắp đặt bảng kính, dù bạn là dân không chuyên thì cũng với thể tự Tìm hiểu và tự lắp đặt cho mình bảng kính cho ko gian làm việc. nếu bạn đang cần mua bảng kính văn phòng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, ngoài ra Maxbuy chúng tôi còn cung ứng các sản phẩm xe đẩy hàng, thang nhôm, két sắt, may hut am dan dung.

Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
MIỀN BẮC: số 19 Lô 1c, khu đô thị trung yên, Phường trung hòa, cầu giấy, hà nội ( ngõ 40 phố trung kính đi vào)
Điện thoại: 1900 9491- 04-628 54021 – 04-6285 4023 – 04-6266 3665
MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét