Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Két sắt gia đình loại nào tốt nhất ?

Chiếc két sắt tại mỗi gia đình đã trở thành một trong những vật dụng vô cùng quen thuộc bởi nhu cầu bảo vệ và lưu trữ tài sản tại nhà. Vậy két sắt gia đình loại nào tốt ? Bạn đang băn khoăn về chất lượng và giá cả của các loại két sắt an toàn gia đình .Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn,điều này giúp bạn dể dàng hơn trong việc chon mua két sắt gia đình an toàn chất lượng mà giá cả rất phù hợp với khả năng tài chính của mình.
Trên thị trường hiện nay,có quá nhiều các loại két sắt với thương hiệu thương, mẫu mã, kích thước, giá thành cũng như các tính năng khác nhau.  Khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc.

Thứ nhất bạn xác định loại tài sản mà bạn cất giữ và số lượng những vật cần để trong két, từ đó chúng ta biết nên chọn thể tích bao nhiêu là phù hợp.
Đối với các tài sản và giấy tờ có giá trị cao thì nên chọn dòng két sắt gia đình chuyên dùng chống trộm, có chống cháy với loại khóa cơ đỗi mã và trọng lượng tối thiểu 100kg trở lên. Nói chung trọng lượng càng lớn thì độ an toàn càng cao ( theo các chuyên gia trong lĩnh vực an toàn đối với việc trộm két sắt thì trung bình 1 người nâng được 70kg nếu thực hiện một mình còn khi phối hợp cùng người khác thì trung bình là 50kg/người). Còn nhu các vật và giấy tờ thông thường thì sử dụng két bảo mật có trọng lượng từ 50 đến 100kg và có thể sử dụng két khóa điện tử
Thứ hai, khi chọn mua két sắt cho gia đình bạn cần xem xét đến dòng sản phẩm và thương hiệu của két sắt. Hiện nay đa phần két sắt đều được sản xuất tại Việt Nam, một là nhà sản xuất nội địa như két sắt Hòa Phát, Việt Tiệp, hai là liên doanh hợp tác sản xuất với các đối tác nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan….và một số ít được nhập khẩu từ nước ngoài về như két sắt của Mỹ, của Đức, của Pháp…
xem thêm: thiết bị trợ giảng
 Thứ tư, khi mua két sắt cho gia đình bạn nên xem xét qua một số yếu tố khác của két sắt như ổ khóa có mới không hay đã qua sử dụng, nước sơn của két sắt có bóng và mịn hay không, các chốt của két sắt có được làm bằng inox đặc hay là nhôm rỗng, cánh cửa khi đóng lại có khít với thân két sắt hay không, nếu không thì phải xem xét lại để tránh hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Thứ năm, khi mua két sắt cho gia đình bạn cần quan tâm đến yếu tố giá cả của két sắt, xưa nay ông bà ta có câu ” tiền nào của ấy” . Thông thường ai cũng muốn chọn mua một chiếc két sắt giá rẻ, tuy nhiên két sắt giá rẻ thông thường sẽ đi kèm với chất lượng kém, thời hạn sử dụng ngắn.


Siêu thị trực tuyến Maxbuy nhà phân phối thang nhôm chính hãng lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ. Ngoài các sản phẩm máy trợ giảng chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như đồng hồ nước, máy hút ẩm, két sắt....
Chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
➡ MIỀN BẮC: Số 19 Lô 1c, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội TP.Hà Nội
Điện thoại: 1900 9491- 04-628 54021 – 04-6285 4023 – 04-6266 3665
➡ MIỀN NAM: Số 84, đường số 3, khu cư xá Chu Văn An, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 9491- 08 3511 1078
Email: Support@maxbuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét